Mục tiêu hội thảo:
Các chủ đề hội thảo:
1. Sự phát triển Tâm lí học, Giáo dục học; Khoa Tâm lí- Giáo dục học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
2. Tâm lí học và giáo dục học trong sự nghiệp nâng cao dân trí, hình thành nhân cách, phát triển nhân lực và đào tạo nhân tài đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
3. Tâm lí học và giáo dục học trong sự nghiệp an sinh xã hội, hạnh phúc con người, trọn vẹn lãnh thổ và chủ quyền quốc gia.
4. Tâm lí học và Giáo dục học trong sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam.
5. Tâm lí học và Giáo dục học trong sự nghiệp phát triển Văn hóa Việt Nam hiện đại, đậm đà bản sắc dân tộc.
6. KhoaTâm lí- Giáo dục học trong sự nghiệp phát triển Tâm lí học, Giáo dục học và Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
7. Định hướng phát triển Tâm lí học và Giáo dục học đáp ứng yêu cầu phát triển khoa học và công nghệ trong thời kỳ mới.
Thời gian và địa điểm tổ chức hội thảo:
- Thời gian:Ngày 22, 23 tháng 10 năm 2015
- Địa điểm: Hội trường nhà K - trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Đối tượng tham gia:
Các nhà khoa học, cán bộ nghiên cứu, giảng viên, giáo viên, cán bộ quản lí, học viên, sinh viên và những người quan tâm tới Tâm lí học và Giáo dục học.
Thể lệ bài báo khoa học hội thảo:
- Báo cáo viết không quá 4000 từ, được chế bản khổ A4; Times New Roman; Size 13; Line spacing 1,3; Left 3,5cm - Right 2,5 cm - Top 2cm - Bottom 2cm.
- Phần đầu trang: tiêu đề của báo cáo bằng chữ in hoa Times New Roman đậm cỡ 14; dưới tiêu đề phía phải ghi rõ Họ và Tên, chức vụ, học hàm, học vị và cơ quan công tác, địa chỉ mail,điện thoại.
- Các báo cáo khoa học được tuyển chọn sẽ được xuất bản trong kỉ yếu Khoa học do NXBĐHSP ấn hành.
- Bài viết xin gửi bằng file đánh máy theo địa chỉ: Email: tlgdh50nam@hnue.edu.vn
- Mọi thông tin về Hội thảo truy cập theo địa chỉ: http://hnue.edu.vn
Thời hạn nộp bài: trước ngày 15 tháng 9 năm 2015
Trường Đại học sư phạm Hà Nội xin thông báo và mong nhận được sự tham gia của các cộng tác viên!
Xin trân trọng cảm ơn!
Chi tiết vui lòng tải và xem tại đây